Wednesday, 24 June 2020

Nature of Indian economy – Five year plan models - an assessment – Planning Commission and Niti Ayog.


SYLLABUS IN ENGLISH 
·                     Nature of Indian economy – Five year plan models - an assessment – Planning Commission and Niti Ayog.
·                     Sources of revenue – Reserve Bank of India – Fiscal Policy and Monetary Policy - Finance Commission – Resource sharing between Union and State Governments - Goods and Services Tax.
·                     Structure of Indian Economy and Employment Generation, Land reforms and Agriculture - Application of Science and Technology in agriculture - Industrial growth - Rural welfare oriented programmes – Social problems – Population, education, health, employment, poverty.
சீன உற்பத்தியில் இருந்து துண்டித்தல் - ஒரு மதிப்பீடு -2
பிரச்சினை என்ன?
·                     சீனாவுடனான எல்லை மோதல்கள் மற்றும் COVID-19 தொற்றுநோய் ஆகியவை சீன உற்பத்தியை இந்தியா நம்பியிருப்பது குறித்து கேள்விகளை எழுப்பியுள்ளன.
·                     இந்த சூழலில், இந்தியாவில் முதலீடுகளை கொண்டுவருவதற்கான பல்வேறு பொருளாதார மற்றும் பிற காரணிகளை இங்கே பார்க்கலாம்.
முதலீடுகளை ஈர்ப்பதற்கான முக்கிய காரணிகள் யாவை?

·                     திறன்கள் - நிச்சயமாக, இந்தியாவில் திறன் தொகுப்பு சிக்கல்கள் உள்ளன.
·                     ஒப்புக்கொள்ளப்பட்ட திறன்கள் உள்ள துறைகளில் வெளிநாட்டு முதலீட்டாளர்கள் இறங்குகிறார்கள். .கா. தகவல் தொழில்நுட்ப சேவைகள்
·                     ஆனால் உற்பத்தியில் ஒத்த திறன் தொகுப்புகள் எதுவும் இல்லை.
·                     உள்கட்டமைப்பு - வெளிநாட்டு முதலீட்டாளர்களை இந்தியாவை அபிவிருத்தி செய்ய வருபவர்களாக பார்க்கக்கூடாது.
·                     அவை லாபம் சம்பாதிக்க வருகின்றன, தவிர வளர்ச்சி ஏற்படக்கூடும்.
·                     எனவே, முதலீடுகளைப் பொறுத்தவரை, ஒரு நல்ல கொள்கையைத் தவிர, இலாபம் ஈட்டுவதற்கு ஆதரவான உள்கட்டமைப்பு தேவை.
·                     சீனாவுக்கு உள்நாட்டில் உள்ள பல நன்மைகள் இந்தியாவில் இல்லை. .கா. துறைமுகங்கள்
·                     உற்பத்தித்திறன் - இந்தியாவில் ஊதிய விகிதங்கள் குறைவாக இருப்பதால், முதலீடுகள் இங்கு வரப்போகின்றன என்ற கருத்து உள்ளது.
·                     இது எதிர்பார்த்தபடி செயல்படாது.
·                     இது உண்மையில் உற்பத்தித்திறன்-இணைக்கப்பட்ட ஊதியங்கள் தான், இந்தியாவில் உற்பத்தித்திறன் குறைவாக ஊக்கமளிக்கிறது.
·                     நிலம் - 2005 முதல், சிறப்பு பொருளாதார மண்டலங்கள் (SEZ) கொள்கைக்குப் பிறகு, இந்திய அரசு சென்று எல்லா இடங்களிலும் நிலங்களை கையகப்படுத்தியுள்ளது.
·                     எனவே முதலீடுகளை ஈர்ப்பதற்காக இந்தியாவில் இப்போது நிலம் ஒரு பிரச்சினை அல்ல.
·                     ரெட் டேபிசம் - ரெட் டேபிசம் என்பது வணிக செயல்பாட்டில் ஒரு தடையாகும்.
·                     வணிக தரவரிசைகளை எளிதாக்குவதில் வளர்ச்சி இருந்தபோதிலும், இந்த விஷயத்தில் நிறைய செய்ய வேண்டும்.
·                     தொழிலாளர் சீர்திருத்தங்கள் - தொழில்கள் தொழிலாளர் சீர்திருத்தங்களுக்கு அழைப்பு விடுத்துள்ளன.
·                     தொழிலாளர் சங்கங்கள் இந்தியாவில் மிகவும் சக்திவாய்ந்தவை என்றும், தொழிலாளர்களை வேலைக்கு அமர்த்துவது மற்றும் தீயணைப்பு செய்வது எளிதாக இருக்க வேண்டும் என்றும் புகார்கள் உள்ளன.
·                     ஆனால் COVID-19 தலைமையிலான நிலை இது தவறு என்பதை நிரூபித்துள்ளது.
·                     இந்தியாவில் உள்ள தொழில்களுக்கு வேலைக்கு அமர்த்துவது மற்றும் பணிநீக்கம் செய்வது உண்மையில் எளிதானது.
·                     தலைகீழ் இடம்பெயர்வு என்பது தொழிலாளர் கொள்கைகள் இந்தியாவில் மிகவும் நெகிழ்வானவை என்பதை வெளிப்படுத்தின.
·                     முதலீடுகளின் தன்மை - கடந்த 3-4 ஆண்டுகளில், இந்தியா கண்ட வகையான அந்நிய நேரடி முதலீடுகள், பெரிய டிக்கெட் அன்னிய நேரடி முதலீடுகள் குறிப்பாக, தற்போதுள்ள சொத்துக்களைப் பெற விரும்புகின்றன.
·                     .கா. ரிலையன்ஸ் ஜியோவில் பேஸ்புக்கின் பிளிப்கார்ட்டில் வால்மார்ட் ஒரு பெரிய பங்கை வாங்கியது
·                     இவை எதுவும் ஒரு பொதுவான கிரீன்ஃபீல்ட் முதலீட்டின் தன்மையில் இல்லை, இது கணிசமான வேலைகள் மற்றும் பிற கூடுதல் திறன்களை உருவாக்கும் திறன் கொண்டது.
·                     சந்தை - தென்கிழக்கு ஆசியாவில் உள்ள பல நாடுகளின் சிறிய அளவுகளைப் போலல்லாமல் இந்தியா வழங்கக்கூடிய ஒரு விஷயம் ஒரு பெரிய உள்நாட்டு சந்தை.
·                     உதாரணமாக, வியட்நாம், மலேசியா, தாய்லாந்து, கம்போடியா அல்லது பங்களாதேஷ் போன்ற பொருளாதாரங்கள் அனைத்தும் இடமாற்றம் செய்யப்பட்ட விநியோகச் சங்கிலிகளின் துண்டு துண்டாக போட்டியிடுகின்றன.
·                     இந்தியாவுக்கு இந்தியா வைத்திருக்கும் சந்தை இல்லை.
·                     ஆனால் மற்ற சந்தைகளுக்கு மிகவும் பயனுள்ள முறையில் அணுகலை வழங்கும் திறன் அவர்களுக்கு உள்ளது.
·                     .கா. வியட்நாம் சமீபத்தில் ஐரோப்பிய ஒன்றியத்துடன் ஒரு சுதந்திர வர்த்தக ஒப்பந்தத்தை முடித்தது, இது இரண்டு நன்மைகளை வழங்கும் -
·                     சீனாவிலிருந்து சில வணிகங்கள் வியட்நாமில் இடம்பெயரலாம், ஐரோப்பிய சந்தையைப் பயன்படுத்திக் கொள்ளலாம், மேலும் அவை மீண்டும் சீனாவுக்கு ஏற்றுமதி செய்யலாம்.
·                     வணிகங்கள் அதிக ஆசியான் மற்றும் ஆசிய-பசிபிக் பிராந்தியத்தின் நன்மைகளைக் கொண்டிருக்கும், இது ஒருவரின் உள்நாட்டு சந்தை ஒப்பீட்டளவில் சிறியதாக இருந்தால் சந்தைகளை அளவிடுவதற்கான ஒரு மூலோபாயத்தைப் பின்பற்றுகிறது.
·                     இந்தியா தனது ஆதிக்க உள்நாட்டு சந்தையின் வலிமையைப் பயன்படுத்த வேண்டும்.
·                     இந்தியாவின் சந்தை திறனைப் பயன்படுத்துவது ஒட்டுமொத்த மூலோபாயத்துடன் இணைக்கப்பட்டுள்ளது -
·                     உற்பத்தித் துறையை விரிவுபடுத்துதல்உற்பத்தித் துறை அதிக உழைப்பை உறிஞ்சுவதற்கு அனுமதிக்கிறது, குறிப்பாக விவசாயத்திலிருந்து
·                     ஒரு நெகிழ்திறன் உற்பத்தித் துறையின் கொண்ட, இதனால் சீனா போன்ற நாடுகளை அண்டிப் பிழைக்கும் குறைக்கும்
·                     ஒரு வலுவான உற்பத்தித் துறை வேலையின்மை விகிதங்களைக் குறைத்து அதன் மூலம் உள்நாட்டு சந்தையில் தேவை குறைந்து வரும் பிரச்சினைக்கு தீர்வு காணும்.
·                     தேவை நிறைந்த சந்தை என்பது வெளிநாட்டு முதலீட்டாளர்களையும் உள்நாட்டு முதலீட்டாளர்களையும் ஈர்க்கிறது.
·                     உழைப்பு - ஊதிய விகிதங்களை அதிகரிப்பது மற்றும் திறமையான உழைப்பு விலை உயர்ந்தது போன்ற பிரச்சினைகள் வியட்நாமில் கூட உள்ளன.
·                     ஆனால் எந்த வகையான செயல்பாடுகளுக்கு எந்த வகையான உழைப்பு தேவைப்படுகிறது என்பதைப் பார்ப்பதுதான் புள்ளி.
·                     இந்தியாவிலும் பிராந்தியத்திலும் திறமையான தொழிலாளர்கள் தொடர்ந்து பிரீமியத்தில் இருக்கும் சூழ்நிலை உள்ளது.
·                     புதிய உழைப்புக்கான அணுகல் அடிப்படையில் நாடுகளுக்கும் இடங்களுக்கும் இடையே ஒரு தேர்வு இருக்கும்.
·                     கலாச்சார கூறுகள் - மற்றொரு காரணி என்னவென்றால், சீனா, ஜப்பான், கொரியா மற்றும் தென்கிழக்கு ஆசியாவின் பெரிய பகுதிகளில் காணப்படும் பிராந்தியத்தில் உள்ள வணிக நடைமுறைகளில் ஒரு கலாச்சார பொதுவானது.
·                     உரையாடல்கள் மூலம் மோதல்களைத் தீர்ப்பதற்கும், முறைசாரா ஆலோசனைகளுக்கு முக்கியத்துவம் அளிப்பதற்கும் முக்கியத்துவம் உள்ளது.
·                     இது இந்தியாவிலும் மேற்கிலும் காணப்படும் மிகவும் கட்டமைக்கப்பட்ட பேஷனின் விதிமுறைகளை எதிர்க்கிறது.
·                     எனவே, விநியோகச் சங்கிலிகள் மற்றும் முதலீடுகள் மற்றும் இடமாற்றம் பற்றிய இந்த முழு கேள்விக்கும் ஒரு கலாச்சார கூறு உள்ளது, இது இந்தியா கவனிக்கக்கூடாது.
இந்த சூழலில் RCEP எவ்வளவு முக்கியமானது?
·                     உலக வர்த்தக அமைப்பின் செயல்பாடுகள் குறித்த கவலைகளுடன், நாடுகளின் பல்வேறு குழுக்கள் பிராந்திய மற்றும் இருதரப்பு ஒப்பந்தங்களைத் தொடர நகர்ந்துள்ளன.
·                     ஆசியா பசிபிக் இந்த விஷயத்தில் மிகவும் சுறுசுறுப்பான பிராந்தியமாக இருந்து வருகிறது.
·                     RCEP (பிராந்திய விரிவான பொருளாதார கூட்டு) இல் இந்தியா இணைவது நீண்ட காலமாக தாமதமாகி வருகிறது.
·                     சீனாவின் சார்புநிலையை குறைப்பதும், ஜப்பான், கொரியா, வியட்நாம் போன்ற எண்ணம் கொண்ட நாடுகளுடன் விநியோகச் சங்கிலிகளை இடமாற்றம் செய்வதும் இந்தியாவின் கூறப்பட்ட நோக்கமாகும்.
·                     இப்போது இந்த நாடுகள் அனைத்தும் RCEP இன் உறுப்பினர்களாக உள்ளன.
·                     இயற்கையாகவே, இவை RCEP அவர்களுக்கு வழங்கவிருக்கும் அதே தோற்ற விதிகளில் செயல்படப் போகின்றன.
·                     சாராம்சத்தில், இந்தியா தன்னை ஒரு மையமாக நிலைநிறுத்தவும், முற்றிலும் மாறுபட்ட துணை பிராந்திய வர்த்தக புரிதலின் ஒரு பகுதியாக இருக்கும் நாடுகளுடன் விநியோகச் சங்கிலிகளை இடமாற்றம் செய்யவும் முயற்சிக்கிறது.
·                     இத்தகைய முரண்பாடான நோக்கங்களுடன், RCEP ஒரு குறிப்பிடத்தக்க பங்கைப் பெறுகிறது.
·                     இந்தியா முன்னேறி வர்த்தக உடன்படிக்கைகளுடன் ஈடுபடுவது குறித்த தனது நிலைப்பாட்டை தெளிவுபடுத்த வேண்டும்.
எதிர்காலம் எப்படி இருக்கும்?
·                     கடந்த சில ஆண்டுகளில் ஏற்பட்ட போக்கைப் பார்க்கும்போது, ​​இந்தியா அதிக பாதுகாப்புவாதமாக சென்றுள்ளது.
·                     சராசரி கட்டணங்கள் உண்மையில் உயர்ந்துள்ளன.
·                     கட்டணக் கொள்கை இன்னும் பாதுகாப்புவாதமாக இருக்கக்கூடும்.
·                     உள்நாட்டு பொருட்களை ஊக்குவித்தல், இறக்குமதி செய்யப்பட்ட பொருட்களை விலக்குதல் மற்றும் வெளிநாட்டு நிறுவனங்களால் தயாரிக்கப்பட்ட தயாரிப்புகள் போன்றவற்றுக்கான அழைப்புகள் ஏற்கனவே உள்ளன.
·                     இதன் பொருள் இந்தியா இறக்குமதி மாற்றீட்டின் பாதையை எடுக்க முயற்சிக்கிறது.
·                     ஆனால், உண்மையில், ஏர் கண்டிஷனர்கள் முதல் தளபாடங்கள் வரை தோல் பொருட்கள் போன்ற அனைத்திலும் சுதேசமயமாக்கல் கொண்டு வருவது கடினம்.
·                     எனவே இந்த முரண்பாடான சமிக்ஞைகளைத் தவிர்ப்பதற்கும் முதலீட்டாளர்களிடையே நம்பிக்கையை ஏற்படுத்துவதற்கும் பொருளாதாரத்தை முன்னேற்றுவதற்காக முதலீடுகளை ஈர்ப்பதற்கும் கொள்கைகள் கணிக்கக்கூடிய மற்றும் வெளிப்படையானதாக இருக்க வேண்டும் என்பதே சரியான பாதை.
Source: The Hindu



SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 Comments: